Instagram KUFICHA LIKES kwa wafuasi Wa Akaunti husika (Followers)
Instagram inategemea kuficcha hesabu kutoka kwa picha, na utazama hesabu kutoka kwenye video, kwa jitihada za kupata watumiaji kuzingatia maudhui yenyewe na sio metrics ya ushirikishwaji wao, programu inayomilikiwa na Facebook inayotangaza Jumanne.
Katika mtihani, wafuasi hawataona likes kwa picha kwenye picha, au maoni ya maoni kwenye video, kwenye vitambulisho vya Instagram au wakati wa kutembelea wasifu wa mtumiaji. Mmiliki wa akaunti bado ataweza kufikia metrics zao na kuona jumla ya like au kutazama hesabu kwa chapisho maalum, ingawa watahitaji kupiga kupitia chapisho(post) ili kutazama LIKEs hizo. Instagram alisema kuwa mtihani wa "binafsi unapenda"(private likes”) utaanza wiki hii kwa watumiaji huko Canada kwenye mkutano wa watengenezaji wa kila mwaka wa F8, wa Facebook.
Matangazo
Wakosoaji wa makampuni ya vyombo vya habari wamesema kuwa msisitizo wa umma wa metric kama vile unapenda (likes) hushawishi tabia hasi kwenye jukwaa ikiwa ni pamoja na Facebook, Twitter, na Instagram, watumiaji wanaoongoza kufuatia ushiriki ili kupima kujithamini. Makampuni mengi ya vyombo vya habari vya kijamii hutumia taratibu ambazo zinazingatia kupenda (likes) kwa chapisho au kuona hesabu, kati ya metrics nyingine, ili kujua jinsi ya kusambaza maudhui hayo kwa watumiaji wengine.
JARIBIO la Instagram linafuata sawa na Twitter. Katika programu ya majaribio ya majaribio inayoitwa twttr, makosa na retweet makosa ni siri katika majibu tweet kama sehemu ya jitihada ya kampuni ya kuboresha jinsi watu kuelewa mazungumzo. Watumiaji lazima abonyeze kwenye jibu lolote ili kuona takwimu kama vile retweet.
0 comments:
Post a Comment